About

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

XEM CHỈ TAY ỨNG DỤNG


  • Giá bán: 700,000đ
  • Ưu đãi: 40%
  • Chỉ còn: 420,000đ
  • Bài giảng: 39 bài



Bạn sẽ học được gì?


Nắm được cách xem chỉ tay căn bản đến nâng cao
Hiểu được nguyên tắc xem chỉ tay để có thể tự mình xem chỉ tay cho mình và người thân
Tự mình xem được vận mệnh, công danh, tài lộc, hôn nhân, tình cảm, trí tuệ hiểu rõ bản thân
Nắm được tính cách, vận hạn đối tác, bạn bè người thân, bạn đời
Nắm được lưu niên vận hạn và các sự việc đã đang và sẽ xảy ra  

Đối tượng đào tạo

  • Người thích nghiên cứu chỉ tay, tướng số
  • Người muốn tự mình xem bói chỉ tay cho bản thân, bạn bè...
  • Tất cả mọi người đều học được

Giới thiệu khóa học

Giới thiệu về thuật xem chỉ tay và giới thiệu khái quát về thông tin các đường cơ bản trên tay (Đường Sinh Mệnh, Đường Trí Tuệ, Đường Vận thế, Đường sự nghiệp, Đường tình cảm, đường công danh, đường hôn nhân).       
Khóa học là tổng hợp các quy tắc, các phương pháp để có thể tự xem và xem cho mọi người đường chi tay của mình.
Học viên học theo thứ tự từ đầu đến cuối để nắm được hết các quy tắc xem tay.
Luyện tập kỹ năng nay thường xuyên có thể phán đoán chính xác bản thân và người khác    

0 nhận xét:

Đăng nhận xét